Tư vấn pháp lý liên quan đến việc hỗ trợ, bồi thường, tái định cư

Hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất ở hoặc nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất tại Việt Nam khi Nhà nước thu hồi hết đất ở hoặc phần diện tích đất ở còn lại sau thu hồi không đủ điều kiện để ở, không đủ điều kiện để được cấp phép xây dựng nhà ở thì được bồi thường bằng dất, nhà ở tái định cư hoặc bồi thường bằng tiền.

Công ty luật Apolo Lawyers nhận tư vấn pháp lý liên quan đến việc hỗ trợ, bồi thường, tái định cư:

-  Điều kiện được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

-  Hình thức bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

-  Mức tiền bồi thường phù hợp đối với hình thức bồi thường bằng tiền

-  Tiền đền bù về nhà ở khi Nhà nước thu hồi đất

Vấn đề pháp luật liên quan đến việc hỗ trợ, bồi thường, tái định cư, được quy định trong nhiều văn bản quy phạm pháp luật khác nhau, khó tìm kiếm, dễ bỏ sót quy định hoặc không hiểu đúng tinh thần của nhà làm luật. Điều này gây cản trở cho việc khách hàng tự mình giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến việc hỗ trợ, bồi thường, tái định cư.

Công ty luật Apolo Lawyers, bằng những kiến thức pháp lý chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng các vấn đề pháp luật liên quan đến việc hỗ trợ, bồi thường, tái định cư, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.